นิทานของบีเดิลยอดกวี (ปกแข็ง) : ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์

195 บาท
ขาย: 176 บาท

ผู้แต่ง : J.K.Rowling : เจ.เค.โรว์ลิ่ง
ผู้แปล : สุมาลี
อื่นๆ : 12.7 x 18.4 ซม. / กระดาษถนอมสายตา / 128 หน้า
รวบรวมเทพนิยายแสนสนุก 5 เรื่อง 5 รส ที่รู้จักกันดีในโลกพ่อมดแม่มด ได้แก่ พ่อมดกับหม้อกระโดดได้, น้ำพุแห่งโชคดีทีเดียว, หัวใจขึ้นขนของผู้วิเศษแบ๊บบิตตี้ แร็บบิตตี้กับตอไม้หัวเราะได้ และนิทานสามพี่น้อง ครบครันด้วยเหล่าตัวละครเวทมนตร์ ที่พร้อมจะสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความระทึกใจจากภยันตรายหลากชนิด
ท้ายเรื่องทุกเรื่องจะมีเชิงอรรถและ บทวิเคราะห์เพิ่มเติม โดยศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์ กล่าวถึงข้อคิดทางศีลธรรมที่ปรากฎอยู่ในนิทานแต่ละเรื่อง รวมไปถึงสอดแทรกเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย จากชีวิตฮอกวอตส์ด้วย
• เป็นหนังสือที่เกี่ยวเนื่องกับแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพราะเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยแฮร์รี่ ไขปริศนาเครื่องรางยมทูต ในเล่ม 7
• ในแฮร์รี่ พอตเตอร์ บอกไว้ว่า นิทานของบีเดิลยอดกวีเป็นหนังสือที่รวบรวมเทพนิยายคลาสสิกของโลกพ่อมดแม่มด เด็กๆ พ่อมดทุกคนจะต้องโตมากับนิทานเหล่านี้ เหมือนที่เด็กๆ มักเกิ้ลโตมากับซินเดอเรลลาหรือสโนว์ไวต์
• เป็นหนังสือที่สาวกแฮร์รี่ ทั่วโลกเรียกร้องอยากอ่านกันมากที่สุด จนต้องมีการตีพิมพ์ออกมาขาย จากที่ตอนแรก เจ.เค. คิดจะทำแจกแค่ 7 เล่มเป็นของที่ระลึก
• หนังสือเล่มต้นฉบับ เจ.เค.โรว์ลิ่ง ทำขึ้นด้วยมือตนเอง และถูกประมูลไปด้วยราคาที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ การประมูลวรรณกรรมสมัยใหม่ (ราว 120 ล้านบาท)
• หนังสือจะตีพิมพ์ในจำนวนจำกัด เนื่องจากทำเพื่อการกุศล เงินรายได้จากการขายจะถูกมอบให้แก่องค์กรการกุศล Children's High Level Group ซึ่ง เจ.เค.โรว์ลิ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง

  • รหัสสินค้า: 9789743795824

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ พฤหัสบดี 04 ธันวาคม, 2008

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ จะซื้อสิ้นค้า ...


สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์