อาหารบำบัดโรค (ฉบับปรับปรุง)

185 บาท
ขาย: 167 บาท

ISBN : 9789743077517
โดย : ศัลยา คงสมบูรณ์เวช
อื่นๆ : 232 หน้า / กระดาษอาร์ตการ์ด 230 แกรม อาบด้าน ยิงสปอต (ปกหน้า+ปกหลัง) / กระดาษปอนด์ครีม 75 แกรม พิมพ์สี่สี 1 ยก ที่เหลือพิมพ์ขาวดำ

หนังสือ “อาหารบำบัดโรค” จัดทำขึ้นครั้งแรกเมื่อปี 2546 ขณะนี้สำนักพิมพ์ได้นำมาปรับปรุงใหม่ โดยปรับข้อมูลเนื้อหาเดิมให้ถูกต้อง ทันสมัยขึ้น พร้อมเพิ่มเนื้อหาอีกหลายๆ เรื่อง เช่น กินมังสวิรัติให้เป็น...ร้างโรค อาหารเปลี่ยนอารมณ์ โภชนาการสำหรับสุขภาพผม อาหารชะลอตาเสื่อม ด้วยผู้เขียนเป็นนักกำหนดอาหารที่ขึ้นทะเบียนวิชาชีพ จากสหรัฐอเมริกาคนแรกของประเทศไทย ตระหนักว่าความรู้ทางโภชนาการมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ข้อมูลที่เรารู้ในวันนี้ พรุ่งนี้ก็อาจจะเปลี่ยนไปตามการวิจัยใหม่ๆ ทำให้เกิดความสับสนในหมู่ผู้บริโภค ข่าวสารข้อมูลจำนวนมากไม่ได้กลั่นกรองความถูกต้องทางวิชาการ โดยเฉพาะข้อมูลทางด้านอาหารที่ถูกนำไปโยงเข้ากับการทำพีอาร์สินค้าจนเกินความเป็นจริง ทำให้ข้อมูลออกมาในเชิงชี้ชวนให้ซื้อสินค้า ผู้เขียนจึงตั้งใจที่จะรวบรวมงานเขียนทางโภชนาการเล่มนี้ขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง เป็นที่ยอมรับกันในแนวทางโภชนาการยุคปัจจุบัน และทันต่อเหตุการณ์ ในแง่มุมที่จะให้เข้าใจง่ายและสามารถนำไปปฏิบัติเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน เราจะได้ใช้อาหารเป็นยาเพื่อการเปลี่ยนแปลงสุขภาพ แม้ว่าอาหารจะไมใช่ต้นเหตุเพียงอย่างเดียวของความเจ็บป่วย แต่อาหารเป็นสิ่งสำคัญที่สุด และเป็นเพียงสิ่งเดียวที่คุณเลือกละควบคุมได้...บางทีคุณอาจพบว่าสุขภาพที่ดีก็เริ่มต้นง่ายๆ แค่ “กินให้เป็น” เท่านั้นเอง


หนังสือเล่มนี้ จะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางโภชนาการที่ถูกต้อง ทันต่อเหตุการณ์ เข้าใจง่าย และสามารถนำไปปฏิบัติในชีวิตประจำวันได้ :
- เรื่องควรรู้ของคอเลสเตอรอล
- กินมังสวิรัติเป็น...ร้างโรค
- ข้อดีข้อเสียของอาหารลดน้ำหนักคาร์โบไฮเดรตต่ำ โปรตีนสูง
- อาหารเพิ่มภูมิต้านทาน
- กินบำบัดอาการเหนื่อยล้าเรื้อรัง
- อาหารเพิ่มสมรรถภาพทางเพศมีจริงหรือ
- กินให้อ่อนวัย
- กินถนอมเต้า
- กินต้านปวดประจำเดือน
- กินรับมือวัยสูงอายุ
และอีกหลากเรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการใช้อาหารเพื่อการบำบัดโรค

  • รหัสสินค้า: 9789743077517

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ พุธ 19 พฤศจิกายน, 2008

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์