ธงวิญญาณ

220 บาท
ขาย: 198 บาท

ISBN : 9786167061467
โดย : นาตัว / เรืองชัย รักศรีอักษร
อื่นๆ : 240 หน้า / อาร์ตการ์ด 260 แกรม / กรีนรีด 75 แกรม

เริ่มเรื่องด้วยข่าวตึกเก่าซึ่งเป็น 'ตึกสามชั้น' ในช่างไห่ที่รอดพ้นภัยสงครามมาอย่างปาฏิหารย์ เบื้องหลังคือธงลึกลับที่มีพลังวิเศษ ทีเสียงที่ร่ำลืออาจเป็นเพราะชาวต่างชาติขึ้นไปโบกธงบนยอดตึก หรือเป็นเพราะสี่พี่น้องสกุลชุนผู้สร้างตึกขึ้นไปโบกธงบนยอดตึก.....

เหตุผลที่สี่พี่น้องสกุลชุนสร้าง 'ตึกสามชั้น' คืออะไร เป็นเพราะความเร้นลับที่ซ่อนเร้นอยู่ใต้ดินของตัวตึกกระนั้นหรือ เหตุการณ์นำไปสู่ศาสตร์ลี้ลับและสุสานโบราณอายุนับพันปี ที่เชื่อว่าเจ้าของสุสานคือบุคคลในประวัติศาสตร์จีนที่ยิ่งใหญ่ท่านหนึ่ง 'ซุนกวน' ทั้งสี่พี่น้องเป็นลูกหลานของซุนกวนใช่หรือไม่ ทำไมพวกเขาจึงเสี่ยงอันตรายเพื่อขุดคันสุสานอายุนับพันปี แล้วจู่ๆ ทำไมทั้งสี่จึงหายหัวไปอย่างไร้ร่องรอย.... ข้อสงสัยที่เริ่มต้นจากธงลึกลับนี้ค่อยๆ เผยความจริงออกมา แต่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวที่สลับซับซ้อน นาตัวนักข่าวหนังสือพิมพ์ผู้ทุ่ทเทชีวิตกับการค้นหาความจริงต้องลงไปสืบค้นด้วยตนเองเพื่อไขปริศนาทั้งหมด แต่อันตรายที่แฝงเร้นอยู่ทำให้สหายของนาตัวเสียชีวิตอย่างปริศนา ตัวเขาเองก็แทบเอาชีวิตไม่รอด

ความเร้นลับเมื่อหกสิบเจ็ดปีก่อนกำลังจะเผยออกมา เหตุการณ์เมื่อพันกว่าปีก่อนแฝงไว้ด้วยอันตรายที่น่าสะพรึงกลัว ตำนานของ 'คนสามตา' ที่เหลือเชื่อ...เป็นเรื่องราวที่ชวนติดตามจนวางไม่ลง


  • รหัสสินค้า: 9786167061467

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ ศุกร์ 23 กรกฎาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์