พลังบำบัด ร่างกายคุณรักษาตนเองได้ "Spontaneous Healing"

245 บาท
ขาย: 221 บาท

ISBN : 9789745929982
โดย : นายแพทย์แอนดรูว์ ไวล์ / ดร.อัปสร มีสิงห์
อื่นๆ : ปกอ่อน

พลังธรรมชาติที่มีอยู่แล้วในร่างกายเรา เป็นพลังที่ดีที่สุดในการที่จะบำบัดรักษาสุขภาพ เคยสงสัยไหมว่า เวลาโดนมีดบาดทำไมแผลหายเองได้ บางครั้งเป็นหวัดก็ไม่ต้องหาหมอ ร่างกายคุณรักษาตนเองได้ ดังคำกล่าวของนักเขียนที่ว่า “ พลังบำบัดสุขภาพในกายมนุษย์นั้นมีอยู่จริง หาไม่แล้วเผ่าพันธุ์มนุษญ์เราจะอยู่รอด มาจนถึงยุคที่การแพทย์แผนปัจจุบันเพิ่งจะถือกำเนินขึ้นมาได้อย่างไร” ในร่างกายคนเรามีพลังแห่งการบำบัดสุขภาพโดยอัตโนมัติ เป็นการบำบัดตนเองของร่างกายมนุษย์ และพลังนี้ทำงานตลอดเวลา เพื่อให้เรามีสุขภาพแข็งแรง ดำรงชีวิตอยู่ได้ โดยไม่ต้องหมอ พึ่งยา

หนังสือขายดีอันดับหนึ่งของนิวยอร์กไทม์ โดยนายแพทย์แอนดรูว์ ไวล์ แพทย์แนวหน้าผู้ร่วมบุกเบิกแนวคิดเกี่บวกับสุขภาพและความเจ็บไข้ได้ป่วยด้วยวิธีการแพทย์แบบผสมผสาน โดยรวมเอาจุดเด่นต่างๆ ของการแพทย์แผนปัจจุบันและข้อดีการแพทย์ทางเลือกสาขาต่างๆเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสุขภาพองค์รวมให้แก่ผู้เข้ารับการบำบัดรักษา

หนังสือเล่มนี้จะบอกให้คุณรู้เท่าทันสุขภาวะและทุกขภาวะทั้งหลายที่เกิดขึ้นในร่างกาย และรู้ว่าควรดูแล ส่งเสริมระบบบำบัดสุขภาพอัตโนมัติในร่างกายและจิตใจอย่างไร เพื่อให้พลังนั้นทำงานได้สูงสุด ส่งผลให้คุณมีสุขภาพดีเสมอ และเมื่อบางครั้งที่ระบบบำบัดรับมือไม่ไหว มีการแพทย์ทางเลือกสาขาใดที่จะช่วยฟื้นฟูได้บ้าง


  • รหัสสินค้า: 9789745929982

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ ศุกร์ 13 กุมภาพันธ์, 2009

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์