เพลิงอำพัน Amber Beach

295 บาท
ขาย: 266 บาท

ISBN : 9789744751591
เอลิซาเบธ โลเวลล์ (เขียน) / จิตราภรณ์ โนโตดะ (แปล)
อื่นๆ : ปกอ่อน / 441 หน้า / 210 x 145 x 27 mm / 580 กรัม

ออเนอร์ โดโนแวน ทราบข่าวการหายตัวไปของไคล์ พี่ชายของเธอ พร้อมกับข้อกล่าวหาว่าไคล์ได้ขโมยอำพันที่มีค่ารวมทั้งฆ่าคนตาย แต่ออเนอร์ไม่เชื่อ เธอมั่นใจว่า กุญแจที่จะไขปริศนาการหายตัวของไคล์และการหวนคืนมาของเขานั้น จะต้องอยู่ไหนสักแห่งในหมู่เกาะซานฮวน นั่นเป็นสาเหตุที่เธอติดป้ายประกาศ "ต้องการจ้างไกด์ตกปลาที่รู้วิธีขับเรือซีสปอร์ต" ไปทั่วเมือง

ในที่สุดเธอก็มีไกด์ตกปลาแล้ว บัดนี้สิ่งเดียวที่เธอต้องทำก็คือ ตั้งใจจดจ่ออยู่กับเครื่องอิเล็กทรอนิกส์ที่ไม่มีชีวิตจิตใจ แทนที่จะเป็นมือสะอาดสะอ้านของคนแปลกหน้าและริมฝีปากที่โค้งเป็นรอยยิ้มเซ็ก ซี่ของเขา...

เจค มัลโลรี่ ประสบปัญหาทางธุรกิจเป็นอย่างมาก หลังจากที่ไคล์ โดโนแวน หายไป เขาปิดบังตัวตนที่แท้จริงและเข้ามาสมัครเป็นไกด์ตกปลาและคนขับเรือให้ออ เนอร์ แต่สิ่งสุดท้ายที่เขาต้องการคือชอบน้องสาวคนเล็กของไคล์คนนี้ แค่เพียงเพราะเธอสืบทอดเสน่ห์แบบโดโนแวนมาเต็มตัวชนิดไร้ข้อสงสัยไม่ใช่ เหตุผลที่จะทำให้เขาต้องชอบเธอ ยิ่งจะให้ถลำลึกลงเหวด้วยการยอมไว้ใจเธอก็ยิ่งเป็นไปไม่ได้...

เมื่อนานมาแล้วเจคเคยประเมินมนุษย์ผิดพลาดไปอย่างมหันต์ สำหรับเขาแล้วนรกต้องเย็นเป็นน้ำแข็งก่อนเขาถึงจะยอมทำพลาดแบบนั้นซ้ำอีก

ทั้งความรักและภัยร้ายซุกตัวอยู่ภายใต้อารมณ์หวาดระแวงและหวั่นไหว ท่ามกลางความแปรปรวนของคลื่นลมแห่งทะเล และมนต์มายาแห่งอัญมณี ที่ดูจะลวงใจ ทุกคนที่เข้าใกล้ ทำให้ Amber Beach เป็นนวนิยายโรแมนติกชั้นดี ที่ซ่อนความลึกลับและเซ็กซี่จนคุณวางไม่ลง


  • รหัสสินค้า: 9789744751591

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ ศุกร์ 24 ตุลาคม, 2008

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์