The Intimate Companion คู่หูต่างขั้ว ภาค 3 สัญลักษณ์แห่งราชัน

189 บาท
ขาย: 170 บาท

ISBN : 9786167265261
โดย : ZerzeS
อื่นๆ : 264 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

หลังจากเสร็จเรื่องราวที่แดนปีศาจ เซอเซสผู้ฝันสลายจึงคิดจริงจังในการกลับไปยังแดนอีกาเพื่อเยี่ยมเยียนบ้านเกิดสักครั้ง และนั่นก็ทำให้เขาได้รับภารกิจหนึ่งจากเพลโธรัส นั่นคือภารกิจการส่งมอบสัญลักษณ์แห่งราชันแก่เผ่าเหยี่ยว ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากเผ่าอีกา

เมื่อไปถึงเซอเซสก็ได้เจอกับสงครามขนาดย่อม และได้รู้ความจริงที่ว่าเผ่าเหยี่ยวกำลังขาดราชาผู้ครองบัลลังก์ ซึ่งของที่เขาต้องส่งมอบคือสิ่งที่ใช้ในการตัดสินเลือกราชาองค์ใหม่นั่นเอง การตัดสินนั้นเริ่มโดยการประลองจากคนต่างเผ่า โดยการทำภารกิจต่างๆ เพื่อเข้าสู่รอบชิง โดนตลอดการแข่งขันนั้น เซอเซสจะต้องคอยจับตามองตลอดเวลาโดยไม่อาจหลีกหนีไปได้ ในฐานะผู้ถือครองสัญลักษณ์แห่งราชันนั่นเอง

เขาพยายามผูกมิตรกับ “ฮาวิคลาเวีย” บุตรชายของอดีตหัวหน้าเผ่าที่มีนิสัยรักสงบแต่กลับไม่ยอมยกตำแหน่งให้ใครเนื่องด้วยไม่มีใครเหมาะสมในสายตาของเขา การแข่งขันจึงเต็มไปด้วยผู้ที่ขัดขวางและการโกงสารพัดรูปแบบ จนเซอเซสเกือบโดนป้ายสีว่าเป็นคนพาภัยพิบัติมาให้ หารู้ไม่ว่าคนที่ทำคือบุคคลในเผ่าต่างหาก

ในการตัดสินครั้งสุดท้าย เซอเซสถูกจับขังอยู่ที่อัฒจรรย์ด้านบนเพื่อไม่ให้หลีกหนี เขาไม่อาจขยับตัวไปไหนได้นอกจากนั่งอยู่กับที่และกลอกตาไปมา การต่อสู้ระหว่างฮาวิคลาเวียและอีกหนึ่งบุคคลอยู่ในสายตาเขาโดยตลอด และเห็นอย่างชัดเจนว่ากำลังโดนโกง!

เซอเซสพยายามช่วยเหลือ แต่แล้วเผ่าเหยี่ยวกับโดนจู่โจมโดยคู่อริที่หมายช่วงชิงวิกฤต ฮาวิคลาเวียตกที่นั่งลำบาก พอดีกับเซอเซสที่หนีออกมาด้วยเวทย์ของโฟรเซน เหตุการณ์ทั้งหมดชุลมุนวุ่นวาย แต่มีคนหนึ่งฉวยโอกาสหนี เข้าทำร้ายฮาวิคจากด้านหลัง เซอเซสที่เห็นเหตึการณ์จึงไม่รีรอเข้าช่วยเหลือทันที

แต่แล้วความซวยกำเริบ จากเข้าช่วย กลับกลายเป็นสะดุดเข้าขวาง มีดแทงเข้ากลางลำตัวเซอเซสจนบาดเจ็บสาหัส ยากจะรักษาได้ในเมื่อที่แห่งนั้นไม่มี่ใครใช่เวทย์ขั้นสูงได้สักคน ขณะที่โฟรเซนคิดจะพาเซอเซสกลับสมาพันธ์ ฮาวิคกลับทำพันธะสัญญา เพื่อช่วยให้เซอเซสหายจากอาการบาดเจ็บ

เหตุการณ์ทั้งหมดสงบลง...ด้วยสภาพที่วุ่นวาย ไม่มีใครเป็นตัวแทนในการแข่งขันอีก ฮาวิคลาเวียจึงเสนอชื่อบุคคลหนึ่งขึ้น ซึ่งบุคคลนี้คอยช่วยเหลือเรื่องราวต่างๆ โดยตลอด แต่ด้วยฐานะต่ำต้อยจึงไม่กล้าลงแข่งขันนั่นเอง

เซอเซสเข้าสู่พิธีมอบสัญลักษณ์แห่งราชัน ก่อนจะเสร็จภารกิจและเดินทางสู่เผ่าอีกา โดยมีโฟรเซนและฮาวิคเคียงข้างกาย ในฐานะสัตว์ใต้พันธะสัญญานั่นเอง


  • รหัสสินค้า: 9786167265261

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 25 พฤษภาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์