Surprise Frontier ฝ่ากฏรักหักเลี่ยมหัวใจคุณชายร้อยเล่ห์

169 บาท
ขาย: 152 บาท

ISBN : 9786160601615
โดย : ปุยฝ้าย
อื่นๆ : 240 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

เป็นที่รู้กันดีว่าสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์จะต้องจัดการทดสอบไหวพริบและปฏิภาณประจำปีเพื่อวัดประสิทธิภาพของสมาชิกในสมาพันธ์ และหากสมาชิกคนไหนปฏิบัติภารกิจสำเร็จก็จะได้คงสถานภาพการเป็นสมาชิกเอาไว้ตามตำแหน่งที่ตัวเองสังกัดอยู่ ทว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อไคท์...หัวหน้าสมาพันธ์ตัวเอ็กซ์ถูกสั่งปลดออกจากสมาสมาพันธ์เพียงเพราะปฏิบัติภารกิจผิดพลาด เขาจับตัวประกันมาผิดตัวโดยไปจับตัวฟรอนเทียร์ ลูกสาวคนเดียวของรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงมา ภายหลังไคท์จึงมารู้ว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ได้จับตัวประกันผิดเพราะความสะเพร่าของตัวเอง แต่เป็นเพราะริสลิ่ง เพื่อนร่วมสมาพันธ์วางแผนกลั่นแกล้งเอาตัวประกันจริงๆ ไปซ่อนเพื่อให้ไคท์ปฏิบัติภารกิจทดสอบไหวพริบไม่สำเร็จ เนื่องจากหมั่นไส้ที่ไคท์ชอบวางอำนาจและทำตัวฉลาดกว่าและอยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ เสมอ

ไคท์พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ตัวเองถูกปลดออกจากเก้าอี้หัวหน้าสมาพันธ์ด้วยการจับฟรอนเทียร์เอาไว้เป็นตัวประกัน และต่อรองกับพ่อของเขาโดยไคท์พาฟรอนเทียร์ไปขังกักตัวเอาไว้ที่เซฟเฮ้าส์หลังหนึ่ง เพราะเขารู้ดีว่าถ้าหากฟรอนเทียร์เป็นอะไรขึ้นมา พ่อของเขาก็อาจจะถูกสั่งปลดด้วยเช่นกัน เนื่องจากพ่อของฟรอนเทียร์เป็นเจ้านายของพ่อไคท์อีกที ขณะเดียวกันฟรอนเทียร์ก็ถูกพวกที่จ้องจะหาผลประโยชน์ทางการเมืองจากพ่อของเธอตามล่าตัวเพื่อจะเอาไว้ไปต่อรองจนไคท์ต้องคอยช่วยเหลือและพาหนีอยู่หลายครั้ง

ริสลิ่งมาหาไคท์ที่เซฟเฮ้าส์เพื่อขอโทษที่วางแผนกลั่นแกล้งไคท์จนเรื่องวุ่นวายไปหมด และบอกไคท์ว่าตอนนี้สมาพันธ์ยกเลิกคำสั่งที่จะปลดไคท์แล้ว เพราะหลังจากที่ไคท์ทำภารกิจผิดพลาด สมาพันธ์ก็ได้วางแผนหลอกว่าจะปลดไคท์ออกและรอดูว่าไคท์จะแก้ปัญหานี้ยังไง ซึ่งวิธีการแก้ปัญหาของไคท์โดยการจับตัวฟรอนเทียร์ไว้ต่อรองกับพ่อของเขาเป็นที่พอใจของคณะกรรมการประจำสมาพันธ์ สมาพันธ์จึงอนุมัติให้ไคท์ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสมาพันธ์ตามเดิม

ระหว่างที่ไคท์กำลังจะเดินทางกลับไปยังสมาพันธ์พร้อมกับริสลิ่ง พวกที่จ้องจะเอาตัวฟรอนเทียร์ไปต่อรองกับพ่อของเธอก็โผล่ออกมาเสียก่อน ไคท์พาฟรอนเทียร์หนีแต่ปรากฏว่ารถถูกตัดสายเบรกทำให้ไคท์ตัดสินใจยอมให้พวกมันจับตัวเขากับฟรอนเทียร์ไปเพื่อจะได้รู้ว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังการตามล่าตัวฟรอนเทียร์ คนพวกนั้นจับเขาและฟรอนเทียร์ไปขังไว้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และผู้ที่อยู่เบื้องหลังของเรื่องนี้ก็คือนักการเมืองที่เป็นเพื่อนกับพ่อของฟรอนเทียร์และมีเรื่องขัดผลประโยชน์ทางการเมืองกันอยู่

ไคท์ใช้ความฉลาดวางแผนพาฟรอนเทียร์หนีออกมาจากรีสอร์ตนั่นจนได้ ประสบการณ์หนีตายมาด้วยกันหลายครั้งหลายคราทำให้ไคท์และฟรอนเทียร์เริ่มมองเห็นด้านดีๆ ของกันและกัน ทว่ายังไม่ทันที่ทั้งสองจะได้เริ่มคบกันอย่างเป็นทางการ เพื่อนๆ ในสมาพันธ์ของไคท์ก็ตบเท้ากันออกมาประกาศขอล้างแค้นในสิ่งที่ไคท์เคยทำเอาไว้กับพวกเขา เพราะก่อนหน้านี้ไคท์คอยขัดขวางความรักของเพื่อนๆ ทุกคนในสมาพันธ์มาตลอด ดังนั้นเมื่อถึงคราวที่ไคท์จะมีความรัก เพื่อนๆ ของไคท์ก็ขอเอาคืนบ้าง ทว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครสามารถลบเหลี่ยมจอมวายร้ายอย่างไคท์ไปได้อยู่ดี


  • รหัสสินค้า: 9786160601615

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 25 พฤษภาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์