Pandora-N "เธอ" นั่นแหละ... ความลับ!

169 บาท
ขาย: 152 บาท

ISBN : 9786160601523
โดย : เจ้าปลาน้อย
อื่นๆ : 240 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

จิวเวลรี่อาศัยอยู่กับครอบครัวอาโดนิสต์ (ฉายาที่คนอื่นเรียกกัน) โดยพี่น้องในครอบครัวนี้ทุกคนต่างก็เป็นพี่ชายที่แสนดีและดูท่าว่าจะมีความรู้สึกดีๆ กับเธอด้วย แต่คนที่เธอแอบชอบและไม่เคยบอกใครคือน้องคนสุดท้องของบ้านหลังนี้ “เบนจามิน”

ครอบครัวอาโดนิสต์เป็นครอบครัวนักแสดงที่มีอิทธิพลในวงการบันเทิง ทุกคนล้วนอยู่ในวงการบันเทิงทั้งหมด เอเจ พี่ชายคนโต เป็นนักร้องดาวรุ่ง, มิวเอ้ พี่ชายคนรอง นักแสดงสุดฮอต, เบนจามิน น้องคนสุดท้องที่จะได้เข้าวงการบันเทิงในอีกไม่ช้า ส่วนจิวเวลรี่อยู่ในบ้านหลังนี้ในฐานะสาวใช้ มีหน้าที่คอยปลุกๆ พี่น้องสามคนนี้ทุกๆ เช้า

ในวันเกิดของจิวเวลรี่ ทุกคนต่างเตรียมของขวัญมาให้เธอ เอเจกับมิวเอ้เอาชุดที่แสนจะน่ารักมามอบให้กับเธอ มีเพียงเบนจามินเท่านั้นที่ให้กระจกเธอเอาไว้ส่องหน้า ความสัมพันธ์ของจิวเวลรี่กับเบนจามินนั้นไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นัก เธอก็เลยคิดจะตัดใจด้วยการลองคบกับผู้ชายคนอื่นโดยไม่คิดจะรอหรือคาดหวังอะไรจากเบนจามินอีก

เรื่องราวการเดตของเธอเข้าหูพี่ชายทั้งสองคน ซึ่งเอเจกับมิวเอ้ต่างวางแผนไม่ให้จิลไปเดตแต่ก็ขวางไม่สำเร็จ สุดท้ายเลยต้องตามไปราวีการเดตของเธอจนพังพินาศ โดยให้เบนจามินไปรับเธอในขณะที่พวกเขาขวางงาน พอกลับมาถึงบ้าน เรื่องราวการเดตของเธอจึงรู้ไปถึงหูแม่ ทำให้เธอถูกห้ามไปเดตเด็ดขาด โดยเฉพาะเอเจที่แสดงความหวงอย่างออกนอกหน้าทำให้ทุกคนเริ่มสงสัย

เอเจมาขอร้องให้จิลเวรี่เลิกไปเดต และต่อไปนี้จิลจะต้องตัวติดกับเขาทุกวัน ซึ่งจิวเวลรี่เองก็ลำบากใจแต่ก็ขัดใจพี่ชายไม่ได้เพราะรู้ดีว่าเอเจคิดอะไรอยู่ พอเบนจามินเห็นว่าจิลสนิทกับเอเจก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเธอห่างเหินกันมากกว่าเดิม

ทุกคนในบ้านเริ่มสังเกตถึงความผิดปกติของเอเจที่สนิทกับจิวเวลรี่เลยเริ่มถกเถียงกัน เอเจจึงสารภาพว่ารักหลงรักจิวเวลรี่ แม่ของจิลจึงออกมาปกป้องสุดตัวและห้ามไม่ให้เอเจคบกับจิวเวลรี่อย่างไม่มีเหตุผล เอเจเสียใจมากเลยหนีออกจากบ้านไป เหตุการณ์ยิ่งมาคุมากยิ่งขึ้นเมื่อสายตาของทุกคนในบ้านทำให้จิลมีความรู้สึกว่าตัวเองผิด เธอจึงได้แต่โทษตัวเองและเสียใจอยู่อย่างนั้น แต่ในช่วงเวลาที่อ่อนแอที่สุด มิวเอ้ก็คอยอยู่ปลอบใจเธอไม่ห่าง ความใกล้ชิดของมิวเอ้ทำให้จิวเวลรี่มีความรู้สึกแปลกออกไป

ทุกครั้งที่มิวเอ้พูดถึงผู้หญิงคนอื่นทำให้เธอรู้สึกหวงขึ้นมา แม้แต่ชาลีนที่เป็นแฟนกับมิวเอ้มานาน จิลเองก็รู้สึกทนไม่ได้จนมิวเอ้สังเกตเห็นและทดสอบว่าเธอมีใจให้เขาหรือเปล่า และเมื่อผลการทดสอบนั้นออกมาว่าจิลเองน่าจะมีใจให้กับเขา เอเจจึงไปบอกเลิกกับชาลีนแล้วก็ขอคบจิลเป็นแฟน ซึ่งจิลก็ไม่รู้ว่าจะแยกแยะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีอย่างไรดี

จิ๊บซ่าเพื่อนของจิลพยายามพูดเตือนสติให้จิลคิดดูให้ดี อย่าไปทำอะไรเป็นการให้ความหวัง รู้ว่าอะไรผิดก็ควรจะถอยออกมาซะ ทำให้จิลคิดได้และคิดว่าคงไม่อาจสานความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับมิวเอ้ได้ เธอเลยปฏิเสธความสัมพันธ์ แต่มิวเอ้ไม่ยอมและตื๊อเธอเรื่อยมา ซึ่งเรื่องทั้งหมดอยู่ในความรู้เห็นของเบนจามินทั้งหมดแต่เขาไม่พูด จนกระทั่งถึงวันที่ต้องไปออกค่ายสร้างโรงเรียน เรื่องจึงแตกออกมา โดยเรื่องทั้งหมดผ่านเข้าหูเอเจกับชาลีนว่ามิวเอ้มีความรู้สึกลับๆ กับจิล ทำให้เอเจโกรธมากถึงขั้นตัดเป็นตัดตายกับน้องชายตัวเองและจิลอย่างไม่ไว้หน้า

จิลเสียใจมากแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง เหตุการณ์วันนั้นทำให้เอเจ มิวเอ้ แล้วก็ชาลีนต่างพากันหนีกลับกรุงเทพฯ ไปก่อน ระหว่างที่จิลเศร้า เธอก็ได้เพื่อนใหม่ที่เป็นเจ้าพ่อมาเฟียขี้เล่นชื่อเบงเค และเขาเองก็แอบฟังเหตุการณ์จนรู้เรื่องทุกอย่างเลยวางแผนอย่างนึกสนุก

เบงเคจับเบนจามินและจิลขึ้นรถไปทิ้งไว้ที่ป่าข้างทางเพื่อให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ตลอดเวลาเบนจามินกับจิลทะเลาะกันตลอดจนกระทั่งทนไม่ไหวแล้วเผลอพูดความรู้สึกออกมาทั้งหมด ทำให้ต่างคนต่างรู้ว่าชอบกันละกันแล้วก็ตัดสินใจคบกันตั้งแต่นั้น พอกลับมาโรงเรียนได้ก็ดันมีเหตุการณ์พ่อของเบนจามินประสบอุบัติเหตุอยู่โรงพยาบาล โชคดีที่ท่านไม่บาดเจ็บอะไรเท่าไหร่ แต่โชคร้ายกว่าตรงที่มาตรวจพบเจอมะเร็งระยะสุดท้ายเข้าทำให้ความจริงบางอย่างปรากฏ นั่นก็คือจิวเวลรี่เป็นลูกพ่อเดียวกันกับพี่ชายทั้งสามคนที่ต่างมีความรักให้กับเธอ แต่หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นอีก นั่นคือความจริงที่ว่าเบนจามินไม่ใช่ลูกพ่อเดียวกับพี่ชาย เมื่อเป็นเช่นนี้ เขากับจิวเวลรี่จึงคบกันได้โดยไม่ผิดหลักศีลธรรม ส่วนเอเจกับมิวเอ้ ทั้งสองต่างก็ต้องยุติความรู้สึกที่ว่ารักจิลแบบผู้หญิงคนหนึ่งมาเป็นรักแบบน้องสาวแทน แถมยังหวงมากกว่าเดิมเสียอีก


  • รหัสสินค้า: 9786160601523

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 25 พฤษภาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์