Marry Me Monster ยัยนางมารแต่งงานกันเถอะ!

109 บาท
ขาย: 98 บาท

ISBN : 9786160601622
โดย : ลูกชุบ
อื่นๆ : 136 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

ฮูหยินกับฟอกซ์รู้จักกันมานานเพราะความสัมพันธ์ทางธุรกิจของครอบครัว พวกเขารู้จักนิสัยของกันและกันดีเกินกว่าที่จะทำใจสนิมสนมลงด้วยได้ จนอยู่มาวันหนึ่งครอบครัวของทั้งคู่ตั้งใจจะให้ทั้งคู่แต่งงานกัน ฟอกซ์ไม่ขัดข้องอะไร เพราะสำหรับเขาการแต่งงานและช่วยทำให้ครอบครัวมั่นคงขึ้นได้ ก็ถือว่าเป็นหน้าที่ที่ลูกชายในตระกูลควรทำ ในขณะที่ฮูหยินที่มีความฝันจะได้แต่งงานกับคนที่ตัวเองชอบ และตอนนี้เธอแอบชอบหนึ่งในเพื่อนสนิทของฟอกซ์ซึ่งก็คือพันไมล์

ฟอกซ์คิดว่าที่ฮูหยินปฏิเสธแต่งงานกับตัวเองเพราะอยากแต่งงานกับคนที่ตัวเองรัก เขาถึงได้กล้าอวดดีบอกให้เธอตกหลุมรักเขาซะ และเขาเองก็พยายามหลายๆ อย่างเพื่อให้เธอตกหลุมรัก

ฮูหยินตัดสินใจที่จะหนีไปเที่ยวเกาะส่วนตัวประชดพ่อที่บังคับให้เธอแต่งงาน แต่เธอก็พบว่าฟอกซ์ตามมาด้วย แถมยังพาเพื่อนๆ อีกสี่คนของเขามาด้วย ทำเอาทริปส่วนตัวของเธอต้องล่มสลาย ในทริปนั้นเองฟอกซ์วางแผนจะหลอกล่อเธอด้วยบรรยากาศโรแมนติก แต่ฮูหยินดันจับได้ก่อนว่ามันเป็นแผนของเขาตั้งแต่แรก เธอโกรธ ไม่พอใจแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าวินาทีนั้นเธอตกหลุมเขาไปจริงๆ

ฟอกซ์มักจะใช้วิธีเข้าหาเธอแบบผิดๆเช่นคิดจะจับเธอปล้ำ เพื่อมัดมือชก หรือว่าทำมิดีมิร้ายให้ใจเธอได้เต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เล่น ขนกระทั่งวันหนึ่งเขาคิดได้ว่าควรจะเริ่มจากสเต็ปง่ายๆ เช่นการพาเธอไปออกเดต

ฮูหยินเผลอหวั่นไหวกับเขาเข้าแล้วถึงได้ยอมไปออกเดตด้วย และนั่นยิ่งทำให้ความรู้สึกเล็กๆ ในใจเธอค่อยๆ เติบโตขึ้นทีละนิดๆ โดยที่ทั้งเธอและเขาเองต่างไม่รู้ตัว จนวันหนึ่งเธอรู้ตัวว่าเริ่มหวั่นไหวกับเขาแล้วจึงคิดแผนตัดไฟแต่ต้นลมโดยการวางแผนให้นางแบบสาวสุดสวยมายั่วยวนเขาและให้คนแอบถ่ายรูปเอาไปให้พ่อเธอดู พ่อเธอจะได้ยกเลิกแผนการแต่งงานทั้งหมด แต่กลับกลายเป็นว่าเธอทนเห็นฟอกซ์กับผู้หญิงคนอื่นไม่ได้ซะเอง และคนรอบๆ ข้างก็ต่างสันนิษฐานว่านั่นคืออาการหึง

ฟอกซ์มาหาเธอหลังจากนั้นและบอกว่าเขารู้เรื่องแผนการทั้งหมดตั้งแต่แรกแล้ว แต่แค่แกล้งทำเป็นไม่รู้และเล่นตามเกมขอเธอไปเท่านั้นเอง แถมเขายังพูดนัยๆว่าเขารู้ว่าเธอหึงเขาอีกต่างหาก ฮูหยินเผลอหลุดปากถามไปว่า ถ้าเกิดว่าเธอชอบเขาขึ้นมาจริงๆ เขาจะว่ายังไง เขาจะทนแต่งงานกับเธอตั้งๆที่ไม่ได้รักเธอเลยแม้แต่นิดอย่างงั้นเหรอ และความเงียบของฟอกซ์ก็ทำให้เธอรู้สึกเจ็บที่ใจแปลบๆ

เธอไปงานวันเกิดเขาทั้งๆ ที่ไม่ได้อยากไปเท่าไหร่ เพราะว่าความรู้สึกของเธอยังไม่กระจ่าง และพอเธอพบเขาที่งานวันเกิด วินาทีที่ได้สบตาใกล้ๆ เธอก็รู้ทันทีว่าเธอกำลังตกหลุมรักเขาอย่างจังเข้าให้แล้ว ฮูหยินหนีออกมานอกงานและพยายามรับมือกับความรู้สึกแปลกใหม่ของตัวเอง พันไมล์เพื่อนสนิทของฟอกซ์ และคนที่เธอเคยชอบตามมาด้วย เขาพูดบางอย่างทำให้เธอคิดได้ และตอนนั้นเองฟอกซ์ก็โผล่มา

พวกเขาทั้งสองคนคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจก่อนที่ฮูหยินจะสารภาพออกไปว่าชอบเขา ฟอกซ์ยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน แต่แม้ความรู้สึกของทั้งคู่จะลงตัวแล้ว แต่ฮูหยินก็ยังไม่ยอมแต่งงานอยู่ดี บอกแค่ว่าค่อยๆ ดูกันไปก่อน ฟอกซ์แม้จะไม่พอใจแต่ก็ยอมรับแต่โดยดี เพราะเขารู้ว่าหัวใจของเธอเป็นของเขาเหมือนที่หัวใจเขาเป็นของเธอไปแล้ว


  • รหัสสินค้า: 9786160601622

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 15 มิถุนายน, 2010

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ จะซื้อสิ้นค้า ...


สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์