Knight of Darkness ปีศาจอัศวิน 1

139 บาท
ขาย: 125 บาท

ISBN : 9786160601639
โดย : มู่เฉิน (Mu Chen) / อัศวินดอกไม้
อื่นๆ : 176 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

ลูเธอร์หนีออกมาจากแดนปีศาจ ซึ่งเป็นถิ่นเดิมของเขาด้วยสภาพบาดเจ็บไปทั้งร่างกายและจิตใจ ระหว่างที่เขายังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเดินไปทางไหนดี เขาก็ได้พบกับอัศวินราชองครักษ์ผู้หนึ่ง ชักชวนให้เขาไปเป็นอัศวินราชองครักษ์ด้วยกัน เขาจึงตกลงใจที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเส้นทางสายนี้

ลูเธอร์เป็นคนรักเงิน ยอมทำอะไรก็ได้เพื่อเงิน เวลาทำงานปราบปรามคนชั่วก็จะทำอย่างอุกอาจ ในขณะเดียวกันก็มักจะไม่สนใจกฎเกณฑ์ของอัศวินเท่าไหร่ จนกระทั่งเขาได้เป็นหัวหน้าอัศวินราชองครักษ์กองพันที่เจ็ด ความกำเริบเสิบสานก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีกจนใครต่อใครต่างเอือมระอา

บาดแผลในตัวของลูเธอร์ไม่อาจรักษาให้หายได้ ไม่ใช่ว่าเขาไม่เจ็บ แต่มันเจ็บจนชินชา เขาบอกกับ “มอทย่า” หัวหน้าอัศวินราชองครักษ์กองพันที่หนึ่ง เพื่อนสนิทของเขาผู้ยึดมั่นในกฎเกณฑ์ว่า แผลนี้แม้แต่นักบวชก็รักษาไม่หาย จนกว่าเขาจะฟื้นฟูพลังได้มากกว่านี้สามส่วน

ว่ากันว่าที่ที่อันตรายที่สุดคือที่ซึ่งปลอดภัยที่สุด ดังนั้นก็คงไม่มีที่ไหนจะซุกซ่อนคนเลวได้แนบเนียนไปกว่าที่ที่คนดีๆ เขาอยู่กันอีกแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ทัพอัศวินราชองครักษ์อันทรงเกียรติจึงมีปีศาจสิงสถิตอยู่หนึ่งตน ทว่าปีศาจดังกล่าวไม่ได้อยู่เงียบๆ เจียมเนื้อเจียมตัว แต่กลับกล้าดำรงตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้ากองพันที่เจ็ด ไม่รู้ไปเอาความมั่นใจว่าจะไม่ถูกเปิดโปงตัวตนแท้จริงนี้มาจากไหน

แต่จะว่าไปเขาก็ ‘เลว’ เปิดเผยซะขนาดนั้น ทั้งการพนัน เล่นลอบกัด กับดักพิษ เป็นยี่ห้อแปะป้ายของเขาเลย แล้วทำไมเขาถึงยังเป็นอัศวินหัวหน้ากองพันอยู่ได้ล่ะเนี่ย


  • รหัสสินค้า: 9786160601639

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 08 มิถุนายน, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์