Kiss Me, Mister A เผลอรักหมดใจยัยคุณหนู

159 บาท
ขาย: 143 บาท

ISBN : 9786160601646
โดย : TheLittleFinger
อื่นๆ : 216 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

ลูน่า คุณหนูจอมเอาแต่ใจต้องพบกับภาวะลำบากเมื่อจู่ๆ เธอก็ถูกพ่อซึ่งมีอาชีพเป็นผู้พิพากษาหลอกให้จัดกระเป๋าเตรียมออกเดินทาง เจ้าตัวนึกเอาเองว่าจะได้ไปเที่ยวเมืองนอก แต่กลับกลายเป็นว่าเธอถูกเอามาฝากไว้ที่บ้านของออกัส ผู้ชายใส่แว่นที่ชอบทำคิ้วขมวดจริงจังกับชีวิตตลอดเวลา และหมาจอมดุอีกตัวอย่างไร้คำอธิบาย

สภาพชีวิตที่เคยมีคนขับรถไปรับส่งที่โรงเรียน มีคนรับใช้รายล้อมแปรเปลี่ยนไปทันใด เมื่อออกัสปล่อยให้เธอขึ้นรถเมล์ไปเรียนเองตั้งแต่วันแรกเนื่องจากทั้งเขาและเธออยู่ต่างโรงเรียนกัน ลูน่าเสียหลักล้มแขนถลอกไม่เป็นท่าบนรถเมล์ ซ้ำกลับมาถึงบ้านยังไม่มีข้าวให้กินอีก ทันทีที่ออกัสกลับมาถึงบ้าน ลูน่าก็ตรงเข้าโวยวายใส่จนออกัสต้องมาทำอาหารให้เธอกิน ก่อนจะนึกสงสารกับสภาพหกล้มแขนถลอกเพราะไม่เคยขึ้นรถเมล์ของลูน่าจึงรับปากว่าจะช่วยไปรับส่งที่โรงเรียนให้

ลูน่าสร้างความหัวหมุนให้ออกัสผู้จริงจังสารพัด ทั้งเรื่องที่เธอมีแต่เสื้อผ้าสุดเว่อร์ราวกับหลุดจากแคตวอล์ก เธอขู่บังคับให้เขาพาเธอไปห้างดังแหล่งไฮโซเพื่อซื้อเสื้อผ้าชุดอื่น ตอนแรกออกัสจะพาเธอไปซื้อแค่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต แต่ลูน่ากลับใส่ชุดเว่อร์ขนฟูฟ่องลงมาประชดจนเขาต้องยอมพาไปเดินห้าง แต่ก็แอบหักหลังโดยพาไปห้างทั่วไปแทนที่จะเป็นห้างประจำแสนไฮโซของเธอ

ลูน่าได้พบกับจินฟง เพื่อนสนิทคนหนึ่งของออกัสซึ่งมีนิสัยขี้แกล้งแปลกๆ โดยเขาโผล่มาที่บ้านของออกัสในตอนเช้าเพื่อขอติดรถออกัสไปโรงเรียนด้วย ทั้งที่ตนเองก็มีรถอยู่แล้ว แม้จะน่าสงสัยแต่ออกัสก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากปล่อยเลยตามเลย ทันทีที่มาส่งลูน่าที่โรงเรียนสตรีมารีอา ลูน่าก็เกือบถูกรถลึกลับพุ่งเข้าชน หากแต่ออกัสกระโดดเข้ามาผลักเธอออกเสียก่อน แต่กลับกลายเป็นทั้งคู่เผลอจูบกันโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่แทนที่ออกัสจะลุกพรวดพราดหนี เขากลับตะลึงค้างจูบกับเธออยู่แบบนั้นจนจินฟงที่มาด้วยต้องเดินเข้ามาเรียก ออกัสจึงตั้งตัวได้และผละออกจากเธอไป

ลูน่าเผลอไผลใจเต้นไปกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เมื่อหลังเลิกเรียนกลับกลายเป็นว่าออกัสส่งตำรวจหญิงคนหนึ่งมารับเธอแทน แถมยังให้เธอรออยู่บ้านคนเดียวเสียนาน ก่อนที่ออกัสจะกลับมาพร้อมกับพ่อของเขา พ่อของออกัสอธิบายเรื่องที่เธอต้องมาอยู่ที่บ้านหลังนี้ว่าเป็นเพราะพ่อของเธอถูกข่มขู่ว่าจากกลุ่มมาเฟียที่จะตัดสินคดีว่าจะถูกทำร้าย จึงต้องไปอยู่ใต้การดูแลของตำรวจ พ่อของออกัสซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อเธอจึงขอให้ออกัสช่วยดูแลเธอแทน เพราะพ่อของออกัสเป็นตำรวจสืบสวน ไม่ค่อยอยู่บ้านนัก ข่าวชวนตกใจของลูน่ายังไม่จบแค่นั้น เมื่อพ่อของออกัสบอกกับเธอว่าเธอต้องย้ายโรงเรียนจากสตรีมารีอาไปอยู่ที่คาเมล็อตกับออกัสด้วย เพราะเธออาจถูกปองร้ายได้อีก พิสูจน์จากเหตุการณ์ที่เกือบถูกรถชนเมื่อเช้า

แต่เช้าวันต่อมา ลูน่าผู้ดื้อดึงสุดๆ กลับไม่ยอมออกจากห้อง ใส่ชุดนักเรียนของสตรีมารีอาเหมือนเดิม ไม่ยอมรับการย้ายโรงเรียนจนออกัสที่ตรงต่อเวลาขึ้นสมองตัดสินใจแบกเธอไปเรียนที่คาเมล็อตทั้งที่อยู่ในชุดนักเรียนแบบนั้น

พอลูน่าจำใจยอมรับความเปลี่ยนแปลง ออกัสที่รับปากจะคอยดูแลเธอพาไปส่งที่ห้อง ลูน่าก็แทบจะสลบอีกหนเมื่อมีข่าวลือประหลาดมาปล่อยในห้องว่าด้วยเรื่องเธอย้ายมาจากประเทศประหลาด ที่มีวัฒนธรรมพิลึกกึกกือเต็มไปหมด จนเธอแทบคลั่ง รับไม่ได้กับภาพลักษณ์ในข่าวลือที่ต่างจากภาพลักษณ์ไฮโซที่เธอเคยเป็นเสมอมา หลังจากกลับบ้านลูน่าเลยโวยวายใส่ออกัสไม่หยุด แม้จะมารู้ความจริงภายหลังว่าออกัสไม่ได้รู้เรื่องด้วยสักนิด แต่มันเป็นฝีมือของจินฟงต่างหาก

วันหนึ่งหลังจากที่ลูน่าออกัสถูกบังคับให้มีส่วนร่วมในการทำอาหาร ขณะที่เธอกำลังยกถ้วยใส่อาหารร้อนๆ ไปวาง ไฟก็เกิดดับกะทันหัน ออกัสอุ้มพาเธอไปล้างเท้าด้วยน้ำเย็นให้ใจสั่น แล้วช่วงเวลาฝนตกหนักและฟ้าร้องก็ทำให้ลูน่าเกิดปัญหาขึ้นอีก เมื่อเธอไม่กล้านอนคนเดียว แถมยังโผล่งขอออกัสนอนด้วย จนออกัสต้องลากเธอกลับไปห้อง แต่ลูน่าก็ไม่ยอมแพ้ไปเคาะประตูขอนอนด้วยอีก ซ้ำยังเสนอว่าให้เธอนอนเตียงส่วนออกัสนอนพื้น นั่นยิ่งทำให้ออกัสหงุดหงิดจนลากลูน่าออกไปนอกห้องแทน

ลูน่านั่งอยู่ที่หน้าห้องออกัส ไม่ยอมขยับตัวไปไหนจนออกัสเปิดประตูออกมาเห็น แล้วถามถึงเหตุผลที่ทำให้ลูน่าทำแบบนี้ ก่อนที่เธอจะยอมเฉลยว่าแม่ของเธอถูกยิงตายในวันที่มีฟ้าร้องดังลั่นเหมือนเสียงปืนแบบนี้ ออกัสรู้สึกสงสารจึงยอมให้เธอเข้ามานอนกับเขาในห้องโดยดี

ลูน่าตื่นมาตอนเช้าก่อนโวยวายลั่นเพราะความตกใจนึกว่าออกัสบุกเข้าห้องตัวเองหวังทำมิดีมิร้าย แถมยังพาลไปว่าเขาว่าเป็นพวกฉวยโอกาสด้วยเรื่องจูบคราวก่อน จนออกัสโมโหสุดๆ หนีไปเรียนเอง โดยไม่พาลูน่าไปด้วย เดือดร้อนตัวเองต้องพยายามขึ้นรถเมล์ไปเรียนอีกครา ก่อนจะเจอฤทธิ์เบรกไม่ยั้งของคนขับจนเกือบหน้าทิ่ม แต่ถูกช่วยเอาไว้ได้ก่อนจากผู้ชายหน้าตาดีท่าทางประหลาดๆ แถมยังประหลาดชัดเจน เมื่อเขาเปลี่ยนชุดมาใส่ชุดนักเรียนของคาเมล็อตแถมยังทำท่าจะเปลี่ยนกางเกงต่อหน้าเธออีก

ลูน่ากลายเป็นคนที่ต้องไปง้อออกัสเพราะรู้สึกผิดนิดๆ บวกกับจะให้ออกัสมารับส่งอีกครั้ง การไปง้อออกัสที่ชมรมของเขาทำให้เธอได้รู้จักเพื่อนขอออกัสเพิ่มขึ้นอีก คือเร็น ซ้ำทั้งคู่ยังพูดเปรยๆ ถึงคนชื่อเชสอีกด้วย

ลูน่าเริ่มชินกับการอยู่ด้วยตัวเองมากขึ้น หลังจากอารมณ์ดีที่พ่อโทรหาสอบถามความเป็นไป เธอก็นึกคึกอยากลองทำอาหารให้ออกัสกิน แต่มันกลับไหม้ยกใหญ่จนเกือบจะลามไปเป็นไหม้บ้าน ถ้าไม่ใช่ว่าออกัสวิ่งมาช่วยดับไฟเอาไว้ก่อน ออกัสทะเลาะกับลูน่าว่าเธอว่าเป็นตัวปัญหาจนลูน่าเสียใจเดินหนีออกจากบ้าน ก่อนจะถูกคนร้ายซึ่งหมายจะมาลักพาตัวเธอจับเอาไว้ แต่โชคดีที่ออกัสเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน

เหตุการณ์นั้นทำให้ออกัสรู้สึกผิดอย่างมาก แล้วเขาก็รับปากว่าจะทำตัวดีกับเธอให้มากขึ้น แถมยังจะพาไปสวนสนุกตามที่ลูน่าขออีก ลูน่าขอให้ออกัสพาไปสวนสนุก แต่ออกัสกลับเฉไฉว่าด้วยเรื่องเธออาจไม่ปลอดภัย แต่ลูน่าแอบได้ยินออกัสคุยโทรศัพท์กับเพื่อนของเขาว่าจะไปสวนสนุกกัน ด้วยความเคืองสุดๆ ลูน่าเลยแอบตามไปเองโดยไม่บอกออกัส

ที่สวนสนุกลูน่าดันไปเห็นออกัสมากับหญิงสาวหน้าตาน่ารักนั่งอยู่ในคาเฟ่ เธอเลยส่งข้อความต่อว่าไปหาเขาก่อนจะเดินหนีเมื่อออกัสหันมาเห็น ออกัสตามออกมาต่อว่าลูน่าเรื่องที่เธอไม่ระวังเรื่องความปลอดภัยแต่ลูน่ากลับโวยเรื่องที่เขาแอบมาสวนสนุกกับผู้หญิง ก่อนจะสารภาพว่าเธอหึงใส่เขาอย่างหงุดหงิดก่อนเดินหนีไป

ลูน่าถูกจับตัวทันทีที่ออกจากสวนสนุก แล้วเธอก็ได้รู้ความจริงว่าเป็นโจรพวกนี้ต้องการจับตัวเธอไปเป็นตัวประกันเพื่อเรียกร้องให้พ่อของเธอเบี่ยงเบนคำพิพากษาให้นายใหญ่ของพวกมันซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติดให้พ้นผิด แม้ลูน่าจะอาละวาดยกใหญ่เนื่องจากยาเสพติดคือสิ่งที่เธอขยะแขยงที่สุด เพราะมันคือสาเหตุที่ทำให้แม่เธอตาย เนื่องจากคนติดยาสองคนปล้นบ้านเธอ และเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อเธอทำงานเพื่อขจัดเรื่องเหล่านี้จนไม่มีเวลาให้เธอ

ออกัสตามมาช่วยลูน่าโดยการขับรถปาดหน้าก่อนจะต่อสู้กับโจรพวกนั้นตัวต่อตัว ก่อนที่พวกเพื่อนๆ ของเขาจะตามมาสบทบ ลูน่าตื่นขึ้นอีกครั้งในบ้านของเชสหลังจากสลบไป ก่อนที่เธอจะรู้ความจริงน่าตกใจอีกหลายอย่าง เช่น ความจริงแล้วพวกออกัสเป็นเอเจนซี่ของตำรวจสืบสวนเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่ใช่แค่นักเรียนธรรมดา หลังจากที่รู้เรื่องทั้งหมด พวกของออกัสก็ขอตัวกลับไปที่สถานีตำรวจ โดยออกัสย้ำให้เธออยู่แต่ในบ้านของเชสเพื่อความปลอดภัย

แต่ลูน่ากลับแอบกลับไปที่บ้านของออกัสเพราะรู้สึกเหนียวตัวจนอยากอาบน้ำ ทำให้เธอถูกโจรสองคนอีกกลุ่มจับตัวอีกครั้ง ในคราวนี้เธอพยายามดิ้นรนสุดกำลังจนถูกชกเข้าที่ท้อง ก่อนจะจับโยนขึ้นรถตู้ พวกของออกัสตามมาทันแต่ก็ไม่กล้าบุกเข้ามาเพราะกลัวลูน่าที่ถูกจับอยู่จะเป็นอันตราย ลูน่าแอบหนีออกจากรถไปหาพวกออกัสได้ เมื่อถูกจับได้หนึ่งในโจรสองคนจึงตั้งใจจะยิงเธอ แต่ออกัสกลับมาเข้ามาขวางทางปืนเอาไว้จนถูกยิงเอง

ลูน่าร้องไห้ใหญ่โตเพราะคิดว่าออกัสอาจจะไม่รอด จนยอมสารภาพรักออกมาตรงๆ แต่แล้วเพื่อนของออกัสกลับมาทำแผนแตกโดยการเฉลยว่าออกัสไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย แค่แผลถากๆ เท่านั้น จนลูน่าโกรธออกัสถึงขั้นแทบตัดขาด

ลูน่าไม่ไปเยี่ยมออกัสที่โรงพยาบาล ออกัสเลยเป็นฝ่ายหนีมาหาเธอเอง ก่อนจะยอมง้อเธอด้วยวิธีร้องเพลงอ้อนวอนอย่างโรแมนติกทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อ จนลูน่ายอมยกโทษให้ และทั้งคู่ก็ยอมสารภาพรักแก่กัน

คดีของพ่อลูน่าปิดลงด้วยความยุติธรรม นักค้ายารายใหญ่ถูกจับเข้าคุก ลูน่ากลับไปอยู่บ้านเดิม โรงเรียนเดิม แต่ทั้งลูน่าและออกัสก็ยังคบกันอยู่ดี เพราะความห่างไกลไม่ได้เป็นอุปสรรคกับพวกเขาเลย


  • รหัสสินค้า: 9786160601646

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 15 มิถุนายน, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์