Chu Me Monster จุ๊บหนึ่งทีจัดฟรีให้เป็นแฟน

129 บาท
ขาย: 116 บาท

ISBN : 9786160601813
โดย : ลูกชุบ
อื่นๆ : 152 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

แฟนทอมแอบชอบพัดลมสาวที่อยู่ห้องตรงข้ามมานานแล้ว แต่เพราะเขาเป็นคนขี้อายและมักจะติดทำหน้าตาโหดๆ เลยไม่ได้สานสัมพันธ์สักที เขาแอบชอบเธอเป็นเวลาเกือบหนึ่งปี และหนึ่งปีนั้นก็ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าคนที่อยู่ห้องตรงข้ามเลย จนวันหนึ่งที่เพื่อนๆ และเขากำลังคุยกันเรื่องความรัก ซิการ์หนึ่งในห้าหนุ่มกลุ่มมอนส์เตอร์เปรยขึ้นมาเรื่องความรักของแฟนทอม คนอื่นๆ ที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าแฟนทอมมีความรักก็พากันสนใจ และแม้ว่าแฟนทอมจะพยายามห้ามแค่ไหน ซิการ์ก็บอกคนอื่นๆ จนได้ว่าเขาแอบชอบสาวน้อยห้องตรงข้ามที่ยังอยู่เกรดสิบสอง (พวกเขาอยู่มหา’ลัย)

เพื่อนๆทุกคนเสนอตัวเข้าช่วยแฟนทอมเพื่อให้สมหวังในความรัก ในขณะที่สาวน้อยพัดลมที่ถูกแอบชอบกลับไม่รู้ตัวเลย เพราะเธอไม่ค่อยได้สนใจเขาเท่าไหร่ด้วยซ้ำ รู้แค่ว่าหน้าตาดี ไม่มีมนุษยสัมพันธ์ และอยู่ห้องตรงข้ามกันเท่านั้นเอง แม้ว่าเพื่อนสนิทของพัดลมอย่างว่านจะกรี๊ดกร๊าดแฟนทอมเอามากๆ ก็ตาม

แฟนทอมใช้สารพัดวิธีเพื่อเข้าหาพัดลม เช่นการซื้อของกินมาให้ เสนอตัวช่วยเปลี่ยนหลอดไฟ ไปรับไปส่งที่โรงเรียน ฯลฯ พัดลมไม่อยากคิดเข้าข้างตัวเองว่าแฟนทอมกำลังจีบตัวเอง ในขณะที่ว่านก็ยุตลอดเวลาว่าให้เปิดใจกับพี่เขาบ้าง แต่พัดลมก็ยังค้านเพราะคิดว่าที่แฟนทอมทำตามประสาคนสนิทกันเฉยๆ จนวันหนึ่งพัดลมออกไปเที่ยวผับไม่ได้บอกแฟนทอม แต่เขาแอบตามไป และพาเธอกลับบ้าน พัดลมเมาแต่ไม่ได้เมามาก และเผลอพูดอะไรน่ารักๆออกไปแฟนทอมอดใจไม่ไหวจูบเธอเข้า และนั่นเป็นจุดที่ทำให้พัดลมเข้าใจได้ว่าสิ่งที่พวกเขาสองคนเป็นอยู่มันไม่ใช่แค่คนสนิทอีกต่อไป

ตามแผนของฟอกซ์หนึ่งในเพื่อนๆ ของแฟนทอม เขาบอกว่าให้แฟนทอมหายตัวไป เพราะพัดลมจะได้รู้สึกโหยหาและยอมบอกรักแฟนทอมในที่สุด แฟนทอมรู้ว่าตัวเองปากแข็ง ปากหนักไม่มีทางพูดก่อนเด็ดขาดจึงยอมทำตามแผนของฟอกซ์ แต่พอช่วงเวลาที่หายไปกลับสร้างรูโหว่ใหญ่ๆแทน พัดลมเข้าใจว่าแฟนทอมทิ้งเธอไป และเธอทำอะไรให้เขาไม่พอใจ ในขณะที่แฟนทอมอยากเจอเธอจะตาย แต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะเพื่อนๆ ห้ามไว้

จนสุดท้ายเขาเห็นเธอร้องไห้ไม่ได้ต้องไปสารภาพรักกับเธอที่หน้าห้องในที่สุด เขาบอกเธอว่าเพราะความขี้ขลาดของเขาทำให้ฟอกซ์ต้องคิดแผนบีบให้พัดลมทรมานใจจนต้องสารภาพรัก แต่กลายเป็นว่าเขาต่างหากที่โดนบีบโดนแผนนี้ และกล้าที่จะมาบอกรักและขอคบเธอในที่สุด แม้พัดลมจะยังเคืองอยู่บ้าง แต่เพราะว่าเธอเข้าใจว่าเขาเป็นเขาที่ขี้อาย ไม่กล้าพูด ดูโหดๆ แต่กลับอ่อนโยนกว่าใคร เธอจึงยอมให้อภัยและรับปากคบกับเขาแต่โดยดี

...และแฟนทอมก็มารู้ทีหลังว่าจริงๆ แล้วแผนหายตัวไปนั่นมีไว้เพื่อบีบบังคับแฟนทอมต่างหาก ไม่ใช่พัดลม


  • รหัสสินค้า: 9786160601813

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ ศุกร์ 09 กรกฎาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์