ปลอดภัยเกินร้อย สาวน้อยคนเก่ง

179 บาท
ขาย: 161 บาท

ISBN : 9786165520782
โดย : Orange / พัชรางสุ์ ทองประเสริฐ
อื่นๆ : 212 หน้า / อ่อน / พิมพ์ 4 สี

ซูรีเป็นเด็กสาวที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เธอใฝ่ฝันที่จะก่อตั้งชมรมใหม่ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนร่วมกับมีรันและจีซูเพื่อนสนิท วันหนึ่งซูรีจับผู้ชายโรคจิตได้โดยบังเอิญบนรถไฟใต้ดิน เธอจึงตัดสินใจก่อตั้งชมรมพิงค์บอดี้การ์ดเพื่อปกป้องเด็กผู้หญิง หลังจากนั้นซูรีก็ได้พบกับชายที่เป็นรักครั้งแรกโดยบังเอิญ

ภารกิจแรกของชมรมพิงค์บอร์ดี้การ์ดคือ การตั้งกล่องความลับ เพื่อรับเรื่องราวร้องทุกข์จากเพื่อนผู้หญิง เพราะซูรีคิดว่าผั้หญิงที่ประสบภัยจากคนโรคจิตมักจะอายและไม่กล้าเล่าให้คนอื่นฟัง ดังนั้นเธอจึงให้เขียนเรื่องที่อยากเล่าแล้วใส่ไว้ในกล่องความลับนี้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีใครมาใส่เลย ซูรีและเพื่อนๆ จึงออกตามหาพวกโรคจิตด้วยตัวเอง

ซูรีและเพื่อนเฝ้าดูพวกโรคจิตบนรถไฟฟ้าที่มีคนแน่นๆ หลายครั้งที่ซูรีเข้าใจผิดคิดว่าชายโรคจิตกำลังลวนลามหญิงสาว แต่ที่จริงคือเขาเป็นแฟนกัน และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ซูรีเข้าไปเตะชายโรคจิตด้วยความเข้าใจผิด ซึ่งที่จริงก็คือ ฮาซองจิน อดีตแฟนเก่าของซูรีนั่นเอง

ฮาซองจินย้ายมาเรียนที่โรงเรียนเดียวกับซูรี ทำให้ซูรีต้องแกล้งปลอมตัวเพื่อไม่ให้ซองจินจำได้ โดยการติดเทปกาวเพื่อทำตาสองชั้น แต่มันก็ทำให้ตาของซูรีติดเชื้อ

ในที่สุดก็มีคนส่งเรื่องร้องทุกข์มาในกล่องความลับ โดยเรื่องร้องเรียนก็คือระหว่างทางกลับบ้านจะมีชายโรคจิตใส่ชุดคลุมมาเปิดของลับให้ดู พวกซูรีจึงคิดจะจับชายโรคจิตคนนี้ให้ได้ แต่เรื่องก็ถึงตำรวจและชายคนนี้ก็ถูกตำรวจจับได้ซะก่อน แถมพวกซูรียังถูกตำรวจห้ามไม่ให้เข้ามายุ่งกับเรื่องอย่างนี้ เพราะมันอันตราย

ต่อมามีนักเรียนชายรวมตัวกันตั้งกลุ่มปกป้องนักเรียนหญิงขึ้นมา แน่นอนว่าจะต้องมีหน้าที่เหมือนกับชมรมพิงค์บอร์ดีการ์ดของพวกซูรี ซึ่งหนึ่งในผู้นำของกลุ่มปกป้องนักเรียนหญิงก็คือ ซองจิน ซึ่งทำให้ซูรีไม่ค่อยพอใจ แต่สุดท้ายทั้งหมดก็ร่วมมือกันทำงาน


  • รหัสสินค้า: 9786165520782

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ พฤหัสบดี 15 กรกฎาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์