แก้มใส

109 บาท
ขาย: 98 บาท

ISBN : 9786160601592
โดย : เกรซ
อื่นๆ : 304 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

เพราะพ่อและแม่มุ่งหวังให้แต่งงานกับแก้มใส น้องสาวบุญธรรมที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก มาร์คัส ดาร์ลตัน นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันจึงพยายามเว้นระยะห่างจากแก้มใสให้มากที่สุด แต่เธอก็ยังไม่วายที่จะมาอยู่ใกล้ๆ มาคอยหาเรื่องจุกจิกกวนใจเขาอยู่เสมอๆ ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกรำคาญและหาทางอยู่ห่างจากแม่น้องสาวตัวดีตลอด ทั้งนี้เนื่องจากเขาไม่อยากที่จะชี้นำและปิดกั้นโอกาสที่แก้มใสจะเจอกับคนดีๆ คนอื่น

จนกระทั่งแก้มใสไม่สบายมาก มาร์คัสจึงพาเธอไปหาหมอ ด้วยความน่ารักอ่อนหวานของเธอทำให้หมออธิปรู้สึกถูกชะตากับเธอขึ้นมาในทันที หลังจากนั้นแก้มใสก็สนิทกับหมออธิปมากขึ้น มาร์คัสจึงรู้สึกไม่ค่อยพอใจเป็นอย่างมาก และนั่นก็ทำให้เขาเริ่มรู้ใจตัวเองว่าหลงรักแม่สาวน้อยคนนี้มานานแล้ว

คุณมัณฑนาแม่ของมาร์คัสพบลูกชายตัวดีอยู่ในห้องนอนของน้องสาวก็ไม่พอใจ (แต่จริงๆ แล้วก็แอบดีใจไม่น้อย) ทั้งๆ ที่ชายหนุ่มไม่ได้ทำอะไรแก้มใสไปมากกว่ากอด หอม และก็จูบนิดๆ หน่อยๆ เลย คุณมัณฑนาจึงจับให้ทั้งสองคนหมั้นกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ยินยอมอย่างไม่มีบิดพลิ้ว เพราะต่างรู้ใจตัวเองแล้วว่ารักกัน

หลังจากหมั้นกันไม่นาน ดรูว์ เพื่อนสาว (แฟนเก่า) ของมาร์คัสก็มาขอให้เขาช่วยไปเที่ยวกับเธอในที่ที่สงบก่อนที่เธอจะเดินทางกลับไปผ่าตัดหัวใจที่อเมริกา ชายหนุ่มจึงพาดรูว์ไปที่ภูเก็ตโดยไม่ยอมบอกแก้มใสสักนิด แต่ถึงอย่างนั้นแก้มใสก็อยากจะสร้างความประหลาดใจให้กับคู่หมั้นจึงแอบตามไป แล้วก็ได้เห็นภาพทั้งสองอยู่ด้วยกัน ทำให้แก้มใสทำใจไม่ได้ และตัดสินใจไปอยู่ต่างประเทศพร้อมกับหมออธิปที่ไปดูงาน

เมื่อมาร์คัสกลับมากรุงเทพฯ ก็ต้องแปลกใจที่แก้มใสหายไป และเมื่อรู้จากคุณมัณฑนาว่าแก้มใสไปไหนก็ทำให้เขาโกรธ และเสียใจที่ไม่ยอมบอกความจริงกับแก้มใสไปตรงๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่ไปตามหญิงสาวกลับมาในทันที เพราะในเมื่อต่างคนต่างโกรธแล้วก็คงจะคุยกันไม่รู้เรื่อง แต่เมื่อรู้ข่าวว่าหมออธิปคอยมาอยู่ดูแลแก้มใส มาร์คัสก็รีบเดินทางไปหาเธอทันที หลังจากปรับความเข้าใจแล้วทั้งคู่ก็แต่งงานกัน


  • รหัสสินค้า: 9786160601592

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ พุธ 26 พฤษภาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์