เหยื่อรักทาสใจ

280 บาท
ขาย: 252 บาท

ISBN : 9789743777356
โดย : CAH_YEN
ขนาด / หนัก: 144 x 210 x 25 / 530
จำนวนหน้า : 448 หน้า
ข้อมูลอื่นๆ : ปกอ่อน / ขาวดำ

วรีรินทร์ เด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่งต้องพบจุดเปลี่ยนของชีวิต เมื่อ เขา ชายหนุ่มรูปงาม ชาติตระกูลดี ก้าวเข้ามาครอบครองตัวเธอด้วยข้อตกลงแสนน้ำเน่า เงิน

คานนท์ นักธุรกิจหนุ่มซึ่งเป็นที่หมายปองของบรรดาหญิงสาวมากมาย แต่กลับเลือกเธอ ด้วยเหตุผลเพราะเขารักน้องสาวของเขา และเลือกที่จะทำลายชีวิตเธอเพื่อให้ครอบครัวของน้องสาวของเขาอยู่อย่างสงบสุข โดยไม่สนว่าจะมีใครต้องเจ็บปวดกับการกระทำของตนเอง เขารู้แค่เพียงว่าน้องสาวของเขาต้องเจ็บปวดกับการกระทำของเธอคนนั้น เขาก็พร้อมที่จะทำลายเธอด้วยการครอบครองและเก็บเธอไว้ข้างกาย เพื่อไม่ให้คลาดสายตา

แต่... การกระทำของเขากลับส่งผลดีให้ตัว เธอ ในเมื่อเธอเองก็กำลังหาวิธีที่จะได้ใกล้ชิดเขา ไม่ว่าต้องแลกกับอะไรก็ยอม แม้เรือนร่างที่ได้รับค่าตอบแทนกลับมาเป็นเงินทอง ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ เธอก็จำยอมด้วยความเต็มใจ เก็บความเจ็บช้ำทั้งหมดไว้เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เธอต้องการ...!!!

ภายใต้ใบหน้าหวาน สวย ดั่งกุหลาบขาวบริสุทธิ์ วรีรินทร์กลับซ่อนคมหนามแหลมไว้อย่างมิดชิด เบื้องหลังอันซับซ้อนที่ซ่อนกลเกมส์และเงื่อนงำจนคานนท์ไม่มีวันคาดถึง และไม่มีวันรู้หาก...วริญญาไม่เปิดเผยตัวออกมา ชายหนุ่มไม่คาดคิดเลยว่ากุหลาบขาวที่อยู่ข้างกายได้แปลงกายเป็นงูเห่าพิษสงร้ายกาจที่พร้อมจะฉกกัดเขาตลอดเวลา

ความไว้ใจและความเผลอไผลถูกวรีรินทร์ตอบแทนกลับมาด้วยการแก้แค้นและกลโกงสารพัดชนิดที่คนอย่างเขาไม่ระแคะระคายมาก่อน กว่าจะรู้ตัว ชายหนุ่มต้องสูญเสียหลายสิ่งหลายอย่าง จนแทบไม่เหลืออะไรแต่ภายใต้การสูญเสียเหล่านั้นกลับมีสิ่งหนึ่งที่มีค่ายิ่งกว่าสิ่งอื่นใด นั่นคือการได้รู้จักกับความรัก ที่ชายหนุ่มไม่เคยรู้สึกเช่นนี้กับใครมาก่อน

รสรักแรงแค้นของทั้งเขาและเธอช่างร้ายกาจ จะมีอะไรสามารถช่วยปลอบประโลมให้ทุเลาความเจ็บปวดของหัวใจทั้งสองลงได้บ้าง?


  • รหัสสินค้า: 9789743777356

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ ศุกร์ 13 กุมภาพันธ์, 2009

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์