วิวาห์ร้อน ซ่อนกลรัก

99 บาท
ขาย: 89 บาท

ISBN : 9786160601936
โดย : Zuo Wei
อื่นๆ : 272 หน้า / อ่อน / ขาวดำ

วอริค นักธุรกิจหนุ่มผู้มีชื่อเสียงในวงการ ฐานะร่ำรวย หน้าตาหล่อเหลา ทว่าความบกพร่องเดียวของเขาก็คือการที่ขาซ้ายของเขาพิการ เป็นเหตุให้เขาเดินเหินไม่คล่อง ต้องใช้ไม้เท้าพยุงกาย ที่ผ่านมามีผู้หญิงมากหน้าหลายตาแวะเวียนมามอบความสุขให้เขา แต่ผู้หญิงที่ซื้อได้ด้วยเงินพวกนั้นก็เป็นได้เพียงคู่ขา สำหรับคนที่จะมาเป็นภรรยาของเขานั้นต้องมีชาติตระกูลสูงส่งสมกัน กิริยามารยาทเรียบร้อย เป็นผู้หญิงที่เหมาะจะมาเป็นแม่ของลูกเขา ส่วนความรักนั้นเขาถือว่าไม่ใช่เรื่องที่จะต้องใส่ใจ

ด้วยเหตุนี้เอง วอริคจึงได้ยื่นข้อเสนอให้แก่แซมว่าจะช่วยเหลือเขาเรื่องเงิน แลกกับการที่เขาต้องส่งลูกสาวคนหนึ่งมาแต่งงานกับตน แซมรีบคว้าข้อเสนอนี้ไว้ทันที เพราะไม่ต้องการให้บริษัทที่ตนเป็นเจ้าของอยู่ต้องพังครืนเพราะสภาพเศรษฐกิจ

คาเรน คือลูกสาวคนสุดท้องของแซม ในวันแต่งงานของเธอ ขณะที่กำลังกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ จู่ๆ เสียงโทรศัพท์มือถือก็ดังขึ้น มันมาจากเครื่องของแซม ชายหนุ่มไม่สนใจพิธีการ กดรับสายทันที จากนั้นเขาก็ผลุนผลันออกจากโบสถ์ไป ขึ้นเครื่องบินแล้วบินไปเคลียร์งานที่ลอนดอนทันที สร้างความตกตะลึงให้แขกที่มาร่วมงานและคาเรนเจ้าสาวอย่างมาก เธอยังไม่ทันได้เห็นหน้าค่าตาเจ้าบ่าวของตัวเองด้วยซ้ำ ทว่าเธอก็ไม่ได้โกรธเคืองเขาแต่อย่างใด ในเมื่อมันเป็นการแต่งงานเพื่อธุรกิจเท่านั้น

หลายวันที่คาเรนใช้ชีวิตอย่างสุขสบายและเป็นอิสระอยู่ในบ้านของแซม โดยที่สามีของเธอยังคงไม่กลับมาจากลอนดอน คนในบ้านทุกคนรักใคร่เอ็นดูคุณผู้หญิงของบ้านเป็นอย่างดี แล้วในคืนหนึ่ง โดยไม่มีการบอกล่วงหน้า จู่ๆ แซมก็กลับมา เขาขึ้นมาบนห้องนอนของตัวเอง มึนงงอยู่ครู่ที่มีผู้หญิงที่เขาไม่รู้จักมานอนหลับสนิทอยู่บนเตียงเขา ทว่าไม่นานเขาก็จำได้ว่าเป็นภรรยาที่เขายังไม่ทันได้เห็นหน้าชัดๆ คนนั้นนั่นเอง

วอริคพยายามจะลักหลับภรรยาตัวเอง เขาถือว่าตนได้แต่งงานกับเธอแล้ว เป็นสามีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จึงมีสิทธิ์ทำเรื่องเช่นนี้ พอคาเรนรู้สึกว่ามีคนมาลูบๆ คลำๆ ร่างกายตนเองก็สะดุ้งตื่นขึ้น เมื่อเห็นว่าเป็นชายหนุ่มที่เธอไม่รู้จัก เธอก็ต่อสู้ทุบตีเขาเป็นพัลวัน ถึงขั้นทำเขาเลือดตกยางออก เสียงดังไปจนถึงชั้นล่าง เมื่อคนในบ้านแห่ขึ้นมาดูก็พบกับฉากการสู้รบระหว่างคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงของบ้าน ตอนนั้นเองที่คาเรนเพิ่งจะรู้ว่าเผลอทำเรื่องร้ายกาจกับสามีลงไปเสียแล้ว

หลังจากนั้นมาทั้งคู่ก็เป็นเหมือนไม่เบื่อไม้เมา วอริคเอาแต่อารมณ์ร้ายใส่ ส่วนคาเรนก็ดื้อดึงเพราะรับความเผด็จการของเขาไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องทัศนคติของเขาที่มีต่องานวันเกิดตัวเอง เธอรู้มาว่าที่ขาของเขาต้องมาเป็นแบบนี้ก็เพราะประสบอุบัติเหตุร้ายแรงในวันเกิดของตัวเองเมื่อหลายปีที่แล้ว ทำให้เขาเกลียดชังวันนี้เป็นที่สุด ทว่าคาเรนก็ยืนยันที่จะมอบเค้กอบเองให้เขา แถมยังทู่ซี้ให้เขาอธิษฐานขอพร วอริคโกรธจนเหนื่อย สุดท้ายเขาเลยต้องยอมๆ คาเรนไป ขณะเดียวกันก็เริ่มรู้สึกว่าภูเขาน้ำแข็งในใจเขาค่อยๆ หลอมละลายลงทีละนิด

ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่ดูจะพัฒนาขึ้นนิดหน่อย วันหนึ่งคาเรนได้รับโทรศัพท์จากแม่เลี้ยง รู้สึกไม่สบายใจจึงคิดจะไปปรึกษาวอริคที่ทำงาน เธอไปโดยที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า แล้วก็ได้เห็นภาพที่เขากำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งในห้องทำงาน เธอรู้สึกแปลกใจตัวเองว่าทำไมจึงเจ็บปวดหัวใจขนาดนี้ในเมื่อไม่ได้รักเขา แล้วเธอก็จากมาเงียบๆ ทั้งอย่างนั้น ทว่าลีน่า เลขาฯ ของวอริครู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เธอจึงรายงานนายของตนว่าคาเรนมาหาและเห็นภาพทั้งหมดแล้ว วอริคหัวใจกระตุกวูบหนึ่งหากก็ทำเป็นไม่สนใจอะไร

ตกเย็นวอริคกลับถึงบ้านแล้วพบว่าคาเรนยังไม่กลับมา เขารู้สึกร้อนใจ กระทั่งดึกดื่นค่ำมืดคาเรนก็กลับบ้านมาในสภาพเมาแอ๋ โดยมีอเล็กซ์ ลูกพี่ลูกน้องของเขาพามาส่ง คาเรนเมาซบอเล็กซ์ ทำให้วอริคโมโหหึงจนหน้ามืด ทันทีที่อเล็กซ์ลากลับไปเขาก็ลากคาเรนขึ้นห้องนอนไปซักถามถึงสภาพเมามายไม่ได้สตินี้ แล้วเผลอใช้กำลังเข้าครอบครองเธอ ซึ่งนั่นทำให้เขาได้รู้ว่าเธอยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่

หลังจากนั้นมา ท่าทีที่วอริคมีต่อเธอก็เปลี่ยนแปลงไป ความจริงเขาเริ่มเปิดใจรับเธอเข้ามาตั้งแต่ก่อนหน้าเหตุการณ์เมื่อคืนแล้ว มุ่งหวังว่าความในใจของเขาจะส่งไปถึงเธอบ้าง ทว่าคาเรนกลับยิ่งเอาแต่ถอยห่างจากเขา แม้เขาจะแก้ไขความเข้าใจผิดเรื่องผู้หญิงที่นัวเนียกับเขาในห้องทำงานแล้วก็ตาม สาเหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะคาเรนไม่กล้าตอบรับรักเขา เพราะเธอยังมีชนักปักหลังอันใหญ่อยู่ ก็คือเรื่องที่ว่าเธอเป็นเพียงลูกนอกสมรสของบิดา ไม่ใช่คุณหนูตระกูลใหญ่ที่แท้จริง เท่ากับว่าเธอกำลังหลอกลวงเขาอยู่นั่นเอง

พักหลังมานี้คาเรนได้รับโทรศัพท์จากแม่เลี้ยงบ่อยๆ เนื้อหาคือเรื่องหยิบยืมเงินจากวอริค คาเรนจึงตัดสินใจว่าจะกลับไปที่บ้านเพื่อพูดคุยให้รู้เรื่อง แค่เธอยอมแต่งงานเพื่อให้บริษัทของพ่อเธอไม่ล้มก็เพียงพอแล้ว เธอจะไม่ยอมตกเป็นเครื่องมือหาเงินให้พวกเขาอีก ทว่าเธอกลับถูกแม่เลี้ยงตบตี จนได้แผลมาเต็มตัว คาเรนพยายามปิดบังวอริคแล้ว แต่ไม่สำเร็จ วอริคโกรธจัดจนเค้นเอาต้นสายปลายเหตุของเรื่องออกมา เขาเลยได้รู้ความลับเกี่ยวกับชาติกำเนิดของคาเรน

อันที่จริงแล้ววอริคไม่สนใจเรื่องนั้นเลย แต่เขาอยากรู้ความรู้สึกแท้จริงที่คาเรนมีต่อเขา จึงแกล้งทำเป็นโกรธ เอ่ยถ้อยคำประชดเสียดสี กล่าวหาว่าคาเรนเองก็ต้องการจะหลอกเอาเงินจากเขา ซึ่งนั่นไม่เป็นความจริงเลย ในที่สุดคาเรนก็ติดกับยอมสารภาพออกมาว่าเธอรักเขา และแอบรักมานานแล้ว วอริคดีใจอย่างมาก เขาจึงบอกกลับไปว่าเขาไม่รังเกียจเธอแม้แต่นิดเดียว ในเมื่อเขารักเธอหัวปักหัวปำเสียขนาดนี้

เป็นเพราะคาเรนขอร้องเอาไว้ วอริคจึงไม่เล่นงานแซมกับแม่เลี้ยงของเธอ โทษฐานที่ทำร้ายภรรยาสุดที่รักของตน ทว่าต่อมาบริษัทของแซมก็ล้มละลายอยู่ดีโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรเลย และแน่นอนว่าไม่มีทางที่วอริคจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

ในที่สุดคาเรนก็ได้มีครอบครัวที่สมบูรณ์อย่างที่เธอโหยหามาตลอดสักที มีสามีที่รักเธอ คนในบ้านสามีรักเธอ พ่อและแม่สามีก็รักเธอเช่นกัน แม้ชีวิตแต่งงานจะเริ่มต้นไม่ดีนัก แต่ขอให้จบลงด้วยความสุขก็เพียงพอแล้ว


  • รหัสสินค้า: 9786160601936

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ ศุกร์ 09 กรกฎาคม, 2010

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์