ตายแล้วฟื้น ตื่นมาเล่า

120 บาท
ขาย: 108 บาท

ISBN : 9789743931093
โดย : ดร.สนอง วรอุไร
ชีวิตหลังความตายเป็นอย่างไร ตายแล้วไปไหน ก่อนตายต้องเตรียมตัวหรือไม่ อย่างไร และอะไรที่เราจะได้พบหลังจากวันที่เราไม่หายใจแล้ว
หนังสือเล่มนี้ ดร.สนอง วรอุไรได้เล่าชีวิตหลังความตายที่ท่านได้ฟังจากผู้ที่ตายแล้วฟื้นหลายๆ ท่าน รวมไปถึงเรื่องของวิญญาณและสัมภเวสีที่ท่านได้ประสบมาด้วยตนเอง ตัวอย่างเรื่องเหล่านี้ เช่น
- เพื่อนร่วมงานของท่านที่เป็นนักเลงสุรา ป่วยเป็นโรคตับแข็งตายไปสามวันสี่คืน ตื่นขึ้นมาบอกว่าได้ไปท่องนรกกับยมทูต จากนั้นก็ไม่กล้าทำบาปอีกเลย
- เด็กระลึกชาติ จำสามีเก่าในอดีตชาติของตนได้ แต่ไม่มีใครเชื่อ ต้องพิสูจน์ด้วยทองที่ตนเคยขโมยไว้เมื่อชาติที่แล้ว
หนังสือเล่มนี้แบ่งเป็น 2 ภาค คือภาคแรก ตายแล้วฟื้นตื่นมาเล่า เป็นภาคที่ผู้เขียนเล่าถึงประสบการณ์ของผู้ที่ตายแล้วฟื้น ภาคสอง คือ ชีวิตหลังความตาย เป็นภาคที่ผู้เขียนชี้ให้เห็นว่า ชีวิตหลังความตายมีจริง พิสูจน์ไม่ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ แต่สัมผัสได้ด้วยพลังจิต และภาวนาปัญญา พร้อมทั้งแนะนำว่าคนเราควรเตรียมตัวก่อนตัวตายอย่างไร และจะเลือกไปเกิดใหม่ในภพชาติที่ดีกว่าเดิมได้อย่างไร
1.เป็นหนังสือธรรมะ ที่มีเนื้อหาว่าด้วยชีวิตหลังความตายที่คนอยากรู้ วิทยาศาสตร์พิสูจน์ไม่ได้ และทุกคนอยากทราบคำตอบ
2. มีการยกตัวอย่างบุคคลที่ตายแล้ว มีโอกาสมาเล่าชีวิตหลังความตายให้ฟัง ซึ่งเป็นจุดดึงดูดของหนังสือ ส่วนภาคหลังของหนังสือ มีการแทรกการเตรียมตัวก่อนตาย เพื่อเป็นการสอนผู้อ่านอย่างเป็นขั้นตอน ปฏิบัติตามได้
3. ผู้เขียนเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงอยู่ในแวดวงนี้อยู่แล้ว มีลูกศิษย์ลูกหาจำนวนมาก
4. เป็นเรื่องที่อ.สนองใช้เป็นหัวข้อในการบรรยายธรรมอยู่แล้ว ทำให้มีคนคุ้นเคย เคยฟัง เคยประทับใจ และนี่เป็นโอกาสดีที่จะได้อ่านหนังสือเพื่อทบทวนเรื่องที่ตนเคยฟัง และมอบให้เป็นธรรมทานแก่คนรู้จัก

  • รหัสสินค้า: 9789743931093

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ จันทร์ 15 ธันวาคม, 2008

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์