การตลาดจานด่วน - Personality Not Included

229 บาท
ขาย: 206 บาท

ISBN : 9789749965771
โดย : Rohit Bhargava, นรินทร์ องค์อินทรี
ขนาด / หนัก: 145 x 210 x 20 / 395
จำนวนหน้า : 316 หน้า
ข้อมูลอื่นๆ : ปกอ่อน / ขาวดำ

หนังสือการตลาดที่นักการตลาดและนักสร้างแบรนด์ต้องไม่พลาด หนังสือที่อ่านสนุกและได้ความรู้เกี่ยวกับวงการการตลาดที่ในปัจจุบันนี้ยุคสมัยของบริษัทแห้งแล้งเฉยชาจบลงแล้ว ในยุคสมัยธุรกิจใหม่แห่งศตวรรษที่ 21 นี้ แบรนด์และผลิตภัณฑ์ชั้นยอดจะต้องสร้างลักษณะเฉพาะตนหรืออัตลักษณ์อย่างต่อเนื่องเพื่อดึงดูดลูกค้าพันธุ์แท้เข้ามาหา แม้ว่าองค์กรหลายแห่งจะเลือกปิดซ่อนลักษณะเฉพาะตนของพวกเขาไว้เบื้องหลังการโฆษณาและข้อความสื่อสารหลากหลายชั้นก็ตามที โรหิต พระควะ ปรมาจารย์และผู้ทรงอิทธิพลด้านสื่อสังคมออนไลน์ จากบริษัทชื่อดังอย่าง Ogilvy กลับเลือกที่จะยืนอยู่อีกขั้วของแนวคิดดังกล่าว ทั้งยังชี้ชัดด้วยว่าธุรกิจที่ประสบความสำเร็จได้ปรับเปลี่ยนจุดยืนไปอย่างไรบ้าง

“การตลาดจานด่วน:ไม่กินไม่ได้แล้วเดี๋ยวตกเทรนด์!”เป็นคลังเนื้อหาชั้นเยี่ยมที่อัดแน่นด้วยแนวคิดใหม่ ๆอันห้าวหาญซึ่งจะช่วยขัดเงายุทโธปกรณ์ตายด้านของคุณ พร้อมทั้งจะปลุกฟื้นชีวิตชีวาแบรนด์ของคุณ ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวอันหลากหลายตั้งแต่วัฒนธรรมเมืองพิสดารพันลึก จนถึงการบุกยึดครองวงการหนังสือการ์ตูนชนิดเบ็ดเสร็จของ Manga รวมถึงกรณีตัวอย่างของแบรนด์ดังอย่าง Intel Boeing , ING ซึ่งผู้แต่งก็ได้ชี้ให้คุณเห็นถึงความสำคัญของลักษณะเฉพาตนชนิดหมดจดและสร้างความเข้าใจให้แก่ผู้อ่านได้เป็นอย่างดีทีเดียว

อย่าเป็นบริษัทแห้งแล้งกันและยืดยาดกันอีกเลย มาเรียนรู้หลักการใหม่ ๆเพื่อความสำเร็จในยุคสมัยสื่อสังคมออนไลน์กับ “การตลาดจานด่วน:ไม่กินไม่ได้แล้วเดี๋ยวตกเทรนด์!” กันดีกว่า


  • รหัสสินค้า: 9789749965771

สินค้านี้เข้ามาในแคตตาล็อกเราเมื่อ อังคาร 10 มีนาคม, 2009

สงวนสิทธิ์ © 2008 - 2010 ผ่านฟ้าบุ๊คเซ็นเตอร์